Hotline: 0789.96.88.33

FacebookLinkedin

Services

Giải Pháp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng.

Trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng ngày rất cần gắn kết và tạo độ thân thiết. Các doanh nghiệp hiện xây dựng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng của riêng mình đã có tỉ lệ giữ chân khách hàng tốt hơn hẳn các doanh nghiệp bỏ qua việc chăm sóc khách hàng. Phần mềm CRM là gì? Nó đáp ứng những gì vào việc xây dựng mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng cùng phân tích với Blackwind.

Phần mềm CRM tập trung chủ yếu vào những chức năng sau

Giúp doanh nghiệp quản lý quan hệ khách hàng nghĩa là quản lý thông tin, các giao dịch, hợp đồng…

Chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, định hướng thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Xây dựng các chiến dịch marketing tự động: Email marketing, Sms marketing chuyên nghiệp.

Tăng sự liên kết giữa các phòng ban.

Tăng hiệu quả lao động của nhân viên, rút ngắn thời gian kí kết hợp đồng.

Lợi ích của phần mềm CRM

Tăng hiệu quả công việc

Một phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM tốt sẽ giúp thay thế các quy trình kinh doanh thủ công, lạc hậu. Bộ công cụ CRM có các chức năng tự động hóa tiếp thị, quản lý cung như đo lường. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tương tác với cả nghìn khách hàng dễ dàng chỉ với 1-2 nhân sự.

Theo dõi tiến độ công việc

Hạn hoàn thành công việc là rất quan trọng. Bằng việc nhập các thông tin như các cuộc hẹn, lịch gặp mặt, các việc quan trọng. CRM sẽ đưa ra những phỏng đoán hoàn thành dự án. Nó sẽ nhắc nhở bạn thực hiện các cuộc gọi hoặc giao dịch cụ thể. Khách hàng của bạn sẽ được chăm sóc sát sao hơn.

Tăng khả năng tổ chức

Bạn có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn khách hàng? Việc tổ chức quản lý sẽ là rất khó khăn, lộn xộn và tốn thời gian. CRM ra đời để giúp bạn thay đổi điều này. Thông qua việc nắm được bản chất phần mềm CRM là gì sẽ giúp quản lý thông tin khách hàng sẽ dễ dàng hơn. Bạn chỉ việc nhập thông tin lên phần mềm và theo dõi thông tin khách hàng chỉ bằng 1 click chuột.

Cơ hội nhiều hơn

Cơ hội bán hàng sẽ đến với bạn nhiều hơn khi có một cách nhìn tổng quát nhất. Một khách hàng bạn có thể có mua hàng rất nhiều lần. Điều này phụ thuộc vào mức độ hài lòng của họ. CRM sẽ phần nào hỗ trợ bạn trong điều đó. Bạn sẽ cắt giảm được rất nhiều chi phí quảng cáo để tiềm kiếm khách hàng mới.

Cải thiện truyền thông xã hội

CRM có khả năng tích hợp với các mạng truyền thông xã hội như Facebook, Linkedin, Twitter và Pinterest. Điều này giúp việc cải thiện khả năng nhận diện của doanh nghiệp. Ngoài ra, nó còn có khả năng theo dõi chính xác các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội.

Một thực tế không thể phủ nhận: CRM đang là xu hướng quản trị trong những năm tới. Với việc hiểu và nắm rõ lợi ích của phần mềm CRM là gì, bạn sẽ tiết kiệm hàng tỷ đồng cho công ty mình, giảm nỗi lo “bỏ rơi” khách hàng cũ.

Xây dựng một hệ thống CRM phù hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp mình là một điều rất quan trọng. Nó sẽ quyết định sự thành công của doanh nghiệp trong giai đoạn áp dụng công nghệ vào quản lý sản xuất kinh doanh. Các doanh nghiệp nên “trọn mặt gửi vàng” để có một phần mềm phù hợp và hữu ích với doanh nghiệp của mình.