Hotline: 0789.96.88.33
Chúng tôi hiểu rằng chỉ có phần mềm tốt là chưa đủ. Vì vậy bên cạnh phần mềm BLACKWIND còn có đội ngũ chuyên viên giỏi về nghiệp vụ, nhiệt tình, năng động sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để việc áp dụng phần mềm vào quản lý doanh nghiệp đạt hiệu quả nhất. Với phương châm "Dịch vụ chuyên nghiệp, Hậu mãi chu đáo" BLACKWIND cam kết các dịch vụ cung cấp trước và sau bán hàng phải đạt chất lượng nhất.
Phần mềm BLACKWIND sẽ được bảo hành miễn phí trong 18 tháng (thời gian này có thể thay đổi tùy vào điều khoản bảo hành). Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, BLACKWIND sẽ cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho thời gian tiếp theo.
Trong thời gian bảo hành / bảo trì nếu có sự thay đổi về mẫu biểu, chế độ, chính sách của Nhà nước, lỗi phần mềm phát sinh… thì BLACKWIND sẽ cập nhật và sửa lỗi mà khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ một khoản phí nào.
Khi có thông báo của khách hàng về sự cố chương trình, BLACKWIND sẽ căn cứ vào tính chất, tầm quan trọng của thông báo để thực hiện khắc phục, giải quyết sự cố hoặc lỗi của chương trình bằng một trong các biện pháp sau:
Bước 1: Hỗ trợ, hướng dẫn khắc phục sự cố hoặc lỗi với phần mềm đã cài đặt thông qua INTERNET bằng các phần mềm hỗ trợ trực tuyến (từ xa), qua điện thoại, gửi E-mail.
Bước 2: Trong trường hợp không khắc phục sự cố hoặc lỗi phần mềm theo “Bước 1”, bên B cử cán bộ đến bên A trực tiếp khắc phục sự cố hoặc lỗi phần mềm đã cài đặt.
Với những sự cố như: virus, sự cố về điện, hỏng ổ đĩa cứng… tùy theo mức độ và điều khoản hợp đồng, BLACKWIND sẽ tiến hành cài lại phần mềm cho khách hàng. Thông thường các yêu cầu bảo hành của khách hàng được xử lý ngay trong ngày.